Sunday, November 29, 2009

Ang Pagbabalik

Medyo matagal ring namahing ang blog ko na ito. Mitong nakaraan kasi ay masyado ankong maraming nkahiligan. Isa na doon ang PBB, Wala lang, siguro masarap lang na manood ng buhay ng ibang tao, sabi nga nila nakikialam sa buhay ng mya buhay. Ngayon at akoy nagbabalik, nais ko munang batiin ang mga kaibigan ko sa kabilang sulok ng mundo, sa mga nakakbasa nito Hi, sa mga hindi, Hello na lang.

Wala pa ring nagbago sa akin, ganoon pa rin naman ako ngayon, wala pa ring ipinagbago, Paminsan minsan nagiging makulit, minsan naman nagiging snabber. lumipas na ang ilang linggo na hindi ako naka pagpost ng mga hinanakit ko. Pero wala naman talaga akong hinanakit, Masaya ako sa mga nag daang linggo ng buhay ko, Kulang na lang girlfriend at pwede na akong mamatay....Hahhaha...di nga...
siguro ngayon, Girlfriend na lang talaga ang hinihingi ko sa buhay ko para makompleto ko na ang misyon ko sa mundong ito. HAnap lang muna ng hanap, balang araw, makakakita din ako nga para sa akin, hindi ako mai-inip dahil alam ko na adarating din siya, DI ako mapapagod, dahil alam kong nasa paligid lang siya, at higi sa lahat, hindi ako magsasawa dahil pag nakiita ko na siya, di ko siya pakakawalan, Hayan senti na ako...

Sana nga at makita ko na siya, Ngayong birthday ko,sana mahanap ko na siya, yan ang tangi kong hiling!...


Sa susunod naman!

1 comments:

DRAKE said...

HAPPY BIRTHDAY BRO, wish ko mahanap mo na ang babaeng magpapaligaya sa iyo! Kailangan lang siguro mong mag-intay!

HAPPY HAPPY BIRTHDAY ULI!!!!

Ingat

Post a Comment