Thursday, July 23, 2009

Dilema

Masarap ang gising ko, sapat ang tulog at mukhang masaya ang panginip. may ngiting dala nag umga sa akin, tumayo ako sa higaan ko, una kung tining nan ang sarili ko, isang 3 di kanais-nais na mga bagay ang tumambad sa mga pagmumukha ko. naisin ko mang sumigaw, nakakhiya. Nakaka bad trip ang mag karoon ng taghiyawat. Kung saan pa na pinaghahandaan ko na ang pagbabalik ko sa bahay at sa mga barkada ko, tinubuan pa Aako nga mga malalaking taghiyawat na ito. anu ba ang nagawa kung kasalanan at bakit ako mayroong ganito ka lilikot at kalalke na mga bagay sa mukha, naging masama ba akong tao para parusahan ako ng ganito, mapapraning na ata ako sa pag iisip ng mga bagay tulad nito. gusto ko silang isa isahing pisa-in. Gusto ko silang dangkutin at paduguin ng sabay, hindi pa ba sapat sa kanil;a ang pahiran ng kung anu anung gamot. sadya na yatang mahaba ang buhay ng mga hayop na iyon anu pa man, sana marealize ng mga walang konsiderasyong bagay na ito na kahit kailan ay di ko sila ginusto.

P.S.
walang magawa, nabad trip lang dahil sa 3 pimples na tumubo sa pisngi ko. kailan kaya ito ma-alis. nakakdiring tingnan...

0 comments:

Post a Comment