Sunday, July 19, 2009

Summer ko yan!


Huli man at magaling, huli pa rin. Tama ka kaibigan its too late na nga para i celebrate ang summer ang importante, na icelebrate pa rin namin. Nakadalo nga ako sa isang masayang party sa beach. Lahat ng officemates mo ay nasa party mode, stop muna sa pressure na dala ng trabaho, ito nga ang tamang panahon para mag relax. At yun ang ginawa ko. Bumaha ng pagkain, inumin"take not ang inyong lingkod ay hindi uminom gawa na healty living ako ngayon". palarong napakasaya, sa tema ng party na Survivor, nag expect na talaga ako na may games na super yucky ang dating, at tama nga ang hinala ko, mayron nga, akalain mo ba naman na nakapiring ka at pahahawakan sa iyo ang something long. at yun na mag-aakala ka na ahas ang nahahawakan mo, pero hindi eh, isa lang itong malansang EEL. Haisssst... Pero masaya ang laro, lalo na pag nakikita mong sumisigaw ang kasamahan mo pag nakakahawak ng something long na iyon. i=bang games din na mag lolongest line ka rin lang sa tubig pa. at siyempre mga Uod na nasa obstacle ang kailangn mong usongin para manalo. Haissst ulit ang saya. Pero di ako nagpahuli sa pagkain, kahit walang lasa ang food okey lang, naubusan pa nga ako ng lechon. pero nag order din naman sila ulit ng lechon kaya solve din ako., plus pa ang music na reggae, Ang init ng panahon ay di nag pa huli dahil inenjoy ko rin naman iyon ng husto, siyempre picturan ako kahit saan, nakakilala din ako ng maraming kaibigan na doon ko lang na meet kahit na parati kaming nagkakabangaan sa office. Kwetuhan to the max, kakapagod nga eh. pero okey lang masaya naman. Pagkatapos ng mahabang lao, kainan at kwentuhan di rin naman kmi nagpahuli sa swimming. Kahit na nangangapa lang ako ay di rin ako nagpahuli sa mga kasamahan kong lumangoy kunwari sa tubig. Natapos ang araw na iyon na ako ay pagod. Swerte ko lang at sa gabi pa ang pasok ko the next day kaya nakapag pahinga ako ng boung araw. na miss ko rin kasi ang ganitong outing na kadalasan ginagawa ko lang kasama ng mga barkada ko. Kaya kahit na panahon na ng ulan at bagyo, narito pa rin kami at masayang hinahabol ang summer. hanngang sa susunod na summer ulit.


"waters games yan"


"Reggae music yan"



"food ko yan"


"kami na yan"



0 comments:

Post a Comment