Friday, October 16, 2009

Hayskul!

i got this quiz from friendster. I answered this quiz, I enjoyed answering this because it makes me remember my high school life!

HS life
1. Inaaway mo ba yung guard sa gate niyo pag di
ka pinapapasok?

> Oo


2. Lagi ka bang nalelate?
>minsan pag puyat!

3. Complete uniform ka ba lagi?
> Oo naman!, ako pa

4. Sumusunod ka ba lagi sa mga school rules?
>Oo naman, mabait na bata eh!

5. Kumakanta ka ba ng Pambansang Awit at
School Hymn?

> Of course....

6. Active ka ba sa klase?
> yes, kailangan eh!

7. Mababa ba ang IQ mo o mataas?
>mataas, matalino daw ako!...sabi nila!

8. Nakikipagdaldalan ka ba habang
naglelesson ang teacher?

>madalas!

9. Hinaharass mo ba ang mga teacher niyo?
>hindi, hindi hindi, hindi ko kaya...

10. Napapunta ka na ba sa prefect of
discipline’s office dahil sa kabalbalan?

>hindi pa!..gusto ko sanan pero hindi nagkaroon ng chance na mapunta dun

11. Napahiya ka na ba sa klase?
>hmmmmp? Oo, nakakinis, parang gusto mong matunaw!

12. Napahiya ka na ba ng teacher sa klase?
>Hindi pa!...

13. Gumagawa ka ba ng assignments o copya
> minsan ako, minsan sila, hahhaah...tulungan kasi yan....

14. Kumakain ka ba tuwing break?
>Oo,
15. Ano ang first line ng School Hymn ninyo?
::: Oh hail to thee our alma mater hail talisay High

16. Naging medalist ka na ba?
>Oo

17. Nangotong ka na ba sa kaklase m?
>minsan kapag napagtitripan ko sila, tig pipiso yun, minsan sa ibang section, minsan sa mga kakilala


18. Natutulog ka ba sa klase?
>hindi, mahirap na baka may ma miss kang happenings

19. Pumapasok ka ba sa ibang room kahit na may
klase sila?

>Oo sa room ng kaibigan ko, nag seat in ako..walang magawa eh

20. Gusto mo ba ang mga patakaran ninyo
sanyong eskwelahan?

>Ok lang...

21. Nagtetext ka ba habang nagkaklase kayo?
>Oo naman...adik ako sa text noon..

22. Nagdadala ka ba ng mga pagkain sa room
niyo?

>Hindi, may disiplina ako, pero humihingi ako sa mga classmates ko na nagdadala...

23. Ano ang pinakamahirap na subject para sa
iyo?

>Physics...Grrrrrr.....
24. Natawag mo na bang “sir” ang ma’am nyo, at
“ma’am” ang sir niyo?

>NO,

25. Ano ang pangalan ng eskuwelahan mo?
>Rafael B. Lacson MEmorial High School

26. Naaksidente ka na ba sa school? anong
klaseng aksidente?

>Hindi pa....

27. Ano ang laging kinakain mong pagkain sa
canteen?

>masaya na ako noon sa mga chips and curls, pero may masarap  din na sopas pero all time fav ko ang hotdog in stick!... yummmy!....

28. in general, love mo highschool?
>Oo naman, siyempre, talaga...sarap balikan,

____________________________________________________________________

Try nyo rin ang quiz na to!..masaya To!....

0 comments:

Post a Comment