Saturday, October 3, 2009

Oi nagbabalik ako!

Oi, nandito na naman ako. Naaliw lang ako sa pagbabasa ng mga blog ng mga kapatid nating blogero. Nakaka-aliw talagang basahin ang mga blog nila. Sa pagbabasa mo marami ka talangang matutunan. May mga topic kasing nakakatuwang basahin. Marami sa mga kasamahan nating mga bloggers kasi ang likas na magagaling. Ano ba naman ang panama ko sa kanila. Ang iba kasi diyan ay yung tipong ipinanganak na may laptop sa tiyan. Kaya ayun blog lang ng blog. Parang magkakalagnat kung hindi mag boblog.

Maraming istilo kasi sila sa pagsusulat. Ang iba may senti-sentihan. Nag iba naman ginagawang diary ang Blogsphere, meron naman diyan na pagpapatawa ang istayl, at blog na wala lang, pero may angas. gaya ng blog ko. Walang ka dating dating. wala naman kasing mga importanteng nakasulat dito. Parang blog lang siya ng isang frustrated writer. Nakaka-awa. Pero kahit na ganito lang to, eh pilit pa rin akong nagsusulat dito. Parausan na lang kasi itong blog na ito ng mag bagay bagay. efective naman siya kahit papano.

Nitong mga nakaraang araw kasi, para akong stress. Stress ako sa lahat. ewan ko ba kung bakit ako na stress. siguro dahil, trip lang ng katwan kung ma stress. Para rin kasing bagyong ondoy tong si brain eh. Siguro dahil din sa marami akong iniisip. Isa na diyan ang lablayp ko. mag 20 na ako sa december, gift ko ha, pero wala pa rin akong girlfriend hanggang ngayon. Anu ba kasi ang problema sa akin. Di naman ako pangit. yung ibang pangit nga diyan, kahit na di magawang mag hilamos at umayos ng sarili ay siya namang nakakbingwit ng mga magagandang dilag. Bakit kaming mga pinanaganak na gwapo ay di makahanap ng kahit isang binibini na magmamahal sa amin. Yun na nga lang ang hinihiling ko kay bro' sa pasko eh. Kahit di na niya ibigay ang iphone na hinihiling ko mabigyan niya lang ako ng girlfriend eh solve na ang bagong taon ko. Ayoko ko nmana kasing maging binata habang buhay. Pwede na kasi yung di kagandahan basta mayaman. Ok na yun. siguro pag mayaman siya yayaman na rin ako, at makakahanap na rin ako ng magandang asawa. Pero kung walang ganoon, kahit sino na lang basta mahal ako.

siya sige na, salamat sa pagdaan niyo sa blog ko. daan kau ulit at daan din ako sa inyo para daanan tayo. Sana naman sa susunod na dalaw niyo eh mag comment naman kayo para di na maging amagin ang blog ko.

0 comments:

Post a Comment