Thursday, October 8, 2009

May Bob Ong na rin Ako





Matagal ko ring hinanap ang librong ito. Sa wakas ay mayroon na rin ako.


Ito ay ang mga books ni Bob Ong, ilang bookstore din ang napuntahan ko bago ako makahanap, ilang branch ng National at book sale pero nasa fully book lang pala makikita.


Una akong nag ka interest sa mga libro ni Bob ong nang minsan mapag usapan siya ng mga bloggero, palagi kasing bukambibig nila na magaling si Bob Ong. Napagtanong ko din si Bob Ong sa mga kaibigan ko at laking gulat ko, Ohhh Shit!, bakit hindi ko siya kilala.


Sa tulong ni Mr. Google, nakabasa ako ng mga sulat ni Bob Ong, mga kowts at mga kung anu anu pa na gawa ni Bob Ong.


Kung tititngnan ang mga akda ni pareng bob, s unang tingin ay mukha lang itong biro, pero sa kabilang daku nito ay nandoon ang mga malalim na kahulugan ng mga sulatin niya.


Kaya ko nga hinanap talaga ang kanyang mga libro. mas naging fan ako ni Bob Ong matapos kong mabasa ang ilan sa mga aklat niya. Kaya plano ko ngayon na ma completo ang 7 aklat niya. Siguro by the end of this year completo na siya. mwahahahahah...


mayroon pa lang akong ABNKKBSNPLAko at ang paboritong libro ni hudas,




sarap basahin at talagang gugulong ka sa tawa..


mabuhay ka Bob Ong...


P.S.
Sa mga kaibigan ko diyan na balak akong bigyan ng regalo, di na kau mapapagastos, heto lang solve na ako!. bigyan niyo naman ako ng libro!....

0 comments:

Post a Comment